 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2559 |
 |
|
 |
|
SAR 2559 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2559 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|
|
 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2558 |
 |
|
 |
|
SAR 2558 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2558 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|
|
 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2557 |
 |
|
 |
|
SAR 2557 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2557 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|
|
 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2556 |
 |
|
 |
|
SAR 2556 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2556 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|
|
 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2555 |
 |
|
 |
|
SAR 2555 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2555 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|
|
 |
รายงานผลมาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2554 |
 |
|
 |
|
SAR 2554 |
รายงานการประเมินตนเอง โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ปีการศึกษา 2554 (ฉบับย่อ) |
 |
|
มาตรฐานด้าน
คุณภาพผู้เรียน |
มาตรฐานที่ 1 |
ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 2 |
ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
 |
มาตรฐานที่ 3 |
ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
 |
มาตรฐานที่ 4 |
ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล |
 |
มาตรฐานที่ 5 |
ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จาเป็นตามหลักสูตร |
 |
มาตรฐานที่ 6 |
ผู้เรียนมีทักษะในการทางาน รักการทางาน สามารถทางานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การจัดการศึกษา |
มาตรฐานที่ 7 |
ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 8 |
ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิด ประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 9 |
คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
 |
มาตรฐานที่ 10 |
สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน |
 |
มาตรฐานที่ 11 |
สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
 |
มาตรฐานที่ 12 |
สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กาหนดในกฎกระทรวง |
 |
|
มาตรฐานด้าน
การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ |
มาตรฐานที่ 13 |
สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
 |
|
มาตรฐานด้าน
อัตลักษณ์ของสถานศึกษา |
มาตรฐานที่ 14 |
การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นที่กาหนดขึ้น |
 |
มาตรฐานที่ 15 |
การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
 |
|
|
|
|