|
ตารางเรียน ภาคเรียนที่ 2/2561 |
|
ชั้น/ห้อง |
ห้อง |
ม.1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ม.2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ม.3 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
ม.4 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
16 |
ม.5 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
16 |
ม.6 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
แผนการเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น |
ห้องเรียน |
แผนการเรียน |
ข้อมูลเฉพาะ |
โครงสร้างแผนการเรียน |
หมายเหตุ |
1 |
MSEP |
จำนวน 30 คน |
- |
ห้องเรียนพิเศษ |
2 |
MSEP |
จำนวน 30 คน |
- |
ห้องเรียนพิเศษ |
3 |
EISP |
จำนวน 30 คน |
- |
ห้องเรียนพิเศษ |
4 |
ICTP |
จำนวน 30 คน |
- |
ห้องเรียนพิเศษ |
5 |
สสวท. |
จำนวน 30 คน |
- |
ห้องเรียนพิเศษ |
6 |
ห้องเรียนปกติ |
จำนวน 45 คน |
- |
- |
7 |
ห้องเรียนปกติ |
จำนวน 45 คน |
- |
- |
8 |
ห้องเรียนปกติ |
จำนวน 45 คน |
- |
- |
9 |
ห้องเรียนปกติ |
จำนวน 45 คน |
- |
- |
10 |
ห้องเรียนปกติ |
จำนวน 45 คน |
- |
- |
|
แผนการเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย |
ห้องเรียน |
แผนการเรียน |
ข้อมูลเฉพาะ |
โครงสร้างแผนการเรียน |
หมายเหตุ |
1 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์เป็นภาษาอังกฤษ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ MSEP |
2 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์เป็นภาษาอังกฤษ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ MSEP |
3 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ EISP |
4 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ EISP |
5 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ สสวท. |
6 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
คอมพิวเตอร์ (Programmer) |
 |
ห้องเรียนพิเศษ ICTP |
7 |
ศิลปศาสตร์ (ศิลป์-จีน อังกฤษ) |
ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ |
 |
ห้องเรียนพิเศษ CEP |
8 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
สุขศึกษาและพลศึกษา |
 |
- |
9 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
สุขศึกษาและพลศึกษา |
 |
- |
10 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
คอมพิวเตอร์ (IT) |
 |
- |
11 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
คอมพิวเตอร์ (Graphic) |
 |
- |
12 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
พาณิชยกรรม และการงานอาชีพ |
 |
- |
13 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
ทัศนศิลป์/ดนตรีไทย |
 |
- |
14 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
ดุริยางค์/การขับร้อง |
 |
- |
15 |
วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ |
การงานอาชีพ |
 |
- |
16 |
ศิลปศาสตร์ (ศิลป์-คำณวน) |
คณิตศาสตร์ |
 |
- |
|